Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Chiều cao căn hộ VinCity : Từ 22 – 25 tầng.

Căn hộ Vincity huyện 9 mang hệ thống một thể ích rất nhiều nhất ngay bên trong Công trình. Mọi thứ bạn và gia đình cần sẽ ở gần ngôi nhà của bạn hơn bao giờ hết. Đây là ưu thế độc nhất vô nhị mà chưa từng có Dự án căn hộ giá rẻ nào sở hữu thể khiến được.

Chủ đầu cơ của Công trình Vincity thị xã 9 là Vingroup, tập đoàn bất động sản uy tín số một Việt Nam. các bạn nhà ko còn phải lo lắng về pháp lý lúc mua căn hộ tại đây. 
https://www.hoanglongland.vn/du-an/vincity-quan-9.html


Căn hộ Vincity quận9 đang là Dự án làm cho sục sôi thị phần bất động sản thành thị Hồ Chí Minh trong các ngày đầu năm 2017. Đây là Dự án căn hộ giá thấp của tập đoàn Vingroup sở hữu rộng rãi điểm cộng nổi trội hứa sẽ làm thay đổi quan điểm về nhà ở giá rẻ và tạo điều kiện cho cuộc sống của đại phần đông người dân Việt Nam được nâng lên một tầm cao mới.

"Nhà ưng ý thì không dễ kiếm. Nhà dễ tậu thì không đủ tiền. Nhà đủ tiền mua thì ko an tâm chất lượng. với thương hiệu nhà giá phải chăng VinCity, Cả nhà sẽ tìm thấy giải pháp cho toàn bộ những vấn đề trên."





Căn hộ Vincity thị xã 9 sở hữu hệ thống một thể ích phần đông


Giới thiệu tổng quan căn hộ Vincity thị xã 9
Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư các căn hộ Vinhomes
Vị trí Công trình : tuyến phố Nguyễn Xiển giao sở hữu Phước Thiện, thị trấn Long Bình, huyện 9, TP. Hồ Chí Minh.( Cù lao Phước Thiện cũ)
Tổng diện tích: Hơn 356 ha.
Mật độ xây dựng : từ 20 – 25%
đơn vị thi công : Nhà thầu Contecons – Tổng thầu lớn nhất Việt Nam.
Chiều cao căn hộ VinCity : từ 22 – 25 tầng.
Diện tích : Chung cư VinCity quận 9 sở hữu diện tích từ 36 – 90 m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ một thể nghi).
ngoại hình : những căn hộ đều sẽ sở hữu ban công, có rất nhiều view đẹp cộng với không gian hưởng thụ ko khí mát mẻ trong khoảng sông Đồng Nai. Chiều cao thông tầng khoảng 3,1m.
tiện thể ích : công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị, hồ bơi, sân thể thao, rạp phim, khu vui chơi giải trí…
giá tiền căn hộ VinCity thị xã 9 :
Căn hộ một Phòng Ngủ: từ 700 Triệu
Căn hộ hai Phòng Ngủ: trong khoảng một – một,2tỷ
Căn hộ 3 Phòng Ngủ: từ 1.3 – 1.5 Tỷ
Nhà phố Vincity thị xã 9: Đang cập nhật …
Shophouse Vincity thị xã 9: Đang cập nhật …
biệt thự Vincity thị xã 9: Đang cập nhật …
thời kì khởi công Dự án : quý hai năm 2017
dự kiến bàn giao và đưa vào hoạt động : quý 4 năm 2018.
Pháp lý: Sổ hồng
Người Việt Nam (Lâu Dài, Vĩnh Viễn) – Người Nước Ngoài (50 Năm)

sở hữu mật độ xây dựng cực thấp chỉ 20-25%, khu thị thành Vincity quận 9 sẽ mang không gian xanh lớn, đồng thời sở hữu hầu hết những hệ thống nhân tiện ích đem đến cuộc sống thoả thích và rẻ hấp dẫn nhất cho khách hàng. Chưa từng sở hữu Công trình nào thuộc tầng lớp nhà giá thấp có thể khiến được những điều lý tưởng như Công trình Vincity thị xã 9 của Vingroup.




Vị trí căn hộ Vincity huyện 9 được quy hoạch xây dựng tại khu đất khủng có diện tích 356ha ngay tuyến đường Nguyễn Xiển trung tâm huyện 9.




Nhờ cơ sở cơ sở vật chất được quy hoạch thấp và đồng bộ theo chủ trương của nhà nước, việc đi lại trong khoảng khu Dự án Vincity Q 9 tới các khu vực phụ cận và trọng tâm thị thành rất dễ dàng chuẩn y những tuyến đường bộ đã được vun đắp thấp như:




tuy nhiên, tuyến phố sắt trên không Metro từ Suối Tiên đến trọng tâm thành thị đang được hoàn thành và sẽ đưa vào hoạt động từ năm 2018 sẽ là 1 điểm mạnh nâng cao trị giá của Vincity thị xã 9 trong tương lại.




tuy nhiên, cảng hàng ko quốc tế Long Thành sắp Dự án Vincity thị xã 9 đang được bắt buộc sẽ khởi công vun đắp chỉ mất khoảng đến cộng góp phần dễ dàng cho người dân với nhu cầu chuyển di tới các khu vực xa.
luôn tiện ích Vincity quận 9 với tất cả trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị…

Theo đại diện của Vingroup, Vincity Q9 sẽ được vun đắp thành một khu thành phố kiểu mới hiện đại có chất lượng công trình thấp và hệ thống luôn tiện ích hồ hết, đồng bộ . Dự án này được hy vọng là Dự án sẽ đổi thay cuộc sống của những người có thu nhập trung bình nhắc riêng và tăng chất lượng cuộc sống của đầy đủ người dân Việt Nam tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét