Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Căn hộ Vincity được nhiều người đặt cọc mua ngay

Mỗi căn hộ liền kề vincity quận 9 chỉ mang giá từ 700 triệu – 1 tỷ đồng (căn hộ 1 – 3 phòng ngủ), tương đương với mỗi m2 chỉ trong khoảng 20 triệu đồng. So mang tầm giá tương tự thì vincity với thể ăn đứt những dự án lân cận cộng tầng lớp. tuy nhiên, mang chính sách đặc trưng cảu Techcombank mà quý Các bạn sở hữu thể dễ dàng mua căn hộ vincity với giá chỉ trong khoảng 150 triệu đồng/căn.


Sau khi đưa ra phổ quát phương án mở bán thì VinGroup đã quyết định chọn thời điểm đầu năm để đưa ra thị trường phổ biến căn hộ vincity quận 9 để phục vụ lượng lớn nhu cầu về căn hộ tại đây. Nắm bắt tâm lý về sự may mắn, ổn định trong thời gian đầu năm mà phổ biến căn hộ đã được đặt chỗ giữ chỗ sớm tại những sàn giao dịch làm việc mở bán này đang hot lên từng ngày.


với rộng rãi chính sách mở bán vô cùng hấp dẫn đã thu hút lượng to khách hàng tới mang Công trình này. cùng lúc ngừng thi côngĐây là chính sách hỗ trợ giá tiền dành riêng cho người dùng khi đầu tư căn hộ vincity huyện 9 đến từ Techcombank. Số tiền mà ngân hàng này tương trợ lên tới 80% trị giá căn hộ mang lãi suất khó khăn và phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian chi trả kéo dài tới 35 năm.







- Thanh toán đầy đủ 95% (theo nhiều đợt tùy theo tiến độ của dự án) quý khách hàng sẽ được nhận nhà ngay trong đợt bàn giao đầu tiên.




- Với uy tín đến từ tập đoàn VinGroup mà thời gian bàn giao căn hộ vincity quận 9 sẽ được đảm bảo tối đa và quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.




- Sau 5 tháng bàn giao, cư dân sẽ tiếp tục thanh toán 5% còn lại và nhận sổ hồng ngay (có giá trị 50 năm đối với người nước ngoài và vĩnh viễn đối với người Việt Nam)

Chất Lượng Bàn Giao Căn Hộ Vincity Quận 9




- Nội thất đầy đủ từ các thương hiệu hàng đầu và được thiết kế dưới bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới cho bạn vào ở ngay.


- Chất lượng căn hộ được đảm bảo tối đa từ chủ thầu xây dựng là Công ty Cotteccons – Tổng thầu uy tín nhất với kinh nghiệm xây dựng hàng loạt các dự án khủng.


- Cư dân dự án vincity quận 9 sẽ được đảm bảo an toàn nhất khi mà bên trong căn hộ được khóa bằng hệ thóng bảo mật 4 lớp cùng hệ thống an ninh – phòng cháy chữa cháy hiện đại.



- Hiện tại quý khách hàng có thể tiến hành đăng kí thông tin tham quan nhà mẫu vincity. Vị trí nhà mẫu vincity: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. - Hoặc đến trực tiếp Sàn Giao dịch Bất Động Sản thuộc đại lý F1 của VinGroup để tiến hành đặt cọc những căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên


- Những khách hàng đặc cọc thành công sẽ được ưu tiên cập nhật những thông tin mới nhất về vicnity và được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền từ VinGroup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét