Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

SaiGon South Plaza mang vị trí liền kề công viên ven sông

Khu căn hộ SaiGon South Plaza mang vị trí liền kề công viên ven sông, nơi được xem là "lá phổi xanh" của thành thị, hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian sống trong sạch và tràn trề mảng xanh.

Saigon South Plaza là 1 sản phẩm với rộng rãi máu nóng của VNI nổi trội bởi chức năng phức hợp căn hộ và thương nghiệp có 1 hệ thống nhà cung cấp khép kín, chuyên nghiệp. sở hữu 4 tầng thương mại tại một khu vực sầm uất bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Dự án Saigon South Plaza hứa hẹn sẽ là một Công trình hot thu hút ko chỉ các nhà đầu tư mà còn hấp dẫn cả người dân đang tìm chốn an cư.

>>> đọc thêm can ho eco green sai gon

* sang trọng của Saigon South Plaza được khẳng định bởi 3 nhân tố quan trọng nhất về nhà ở theo quan điểm xưa:

- Nhất cận thị (gần chợ): Ngay sát chợ Phước Long, chỉ 3 bước chân là đến.
- Nhị cận giang (sát sông): Được bao bọc bởi con sông Rạch Đĩa, tạo địa thế duy nhất - 3 mặt giáp sông.
- Tam cận lộ (cạnh đường): Nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Lương Bằng, tuyến đường trục chính, mạch máu của quận 7, nối liền Công trình với khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng.



thời cơ duy nhất để mang căn hộ Sai Gon South Plaza giá tốt nhất huyện 7, gần trung tâm Nam Sài Gòn. Hãy nhanh tay đăng ký đặt chỗ ngay bữa nay để với các giảm giá từ chủ đầu cơ. ngân hàng NCB hỗ trợ vay vốn 70% trị giá căn hộ với lãi suất thấp.


Dự án là sự phối hợp giữa căn hộ sang trọng view sông và trọng điểm mua tậu thương mại 3 tầng đầu tiên trên trục đường chính Nguyễn Lương Bằng Phú Mỹ Hưng, huyện 7, TP.HCM.


Chỉ cần trả trước 380 triệu (tương đương sở hữu 30% trị giá căn hộ) bạn sẽ được có căn hộ 3 mặt view sông và view chợ sát với công viên ven sông. Nằm ngay sát chợ Phước Long, chỉ 3 bước chân là tới.

Chỉ mang vài bước bách bộ quanh quéo tòa nhà là đại siêu thị ngay khối đế tòa nhà, khu thương nghiệp Saigon South Square, trường học, ẩm thực,...và trong vòng 1-3km là hàng loạt các dịch vụ - luôn thể ích như: công viên ven sông, bệnh viện FV, trường chiếc giáo, THCS, THPT Nam Sài Gòn, khu thành phố Phú Mỹ Hưng. do vậy, SaiGon South Plaza thật sự là một không gian sống hoàn hảo cho mọi người.

Saigon South Plaza huyện 7 không chỉ nổi trội mang một trọng tâm thương mại hoành tráng lôi kéo đầu cơ, một công viên ven sông dài 2km... Mà còn cung cấp 1 hệ thống một thể ích nội khu chất lượng dùng cho cho cuộc sống của cộng đồng dân cư. với thể đề cập đến ko gian cho sinh hoạt cộng đồng dân cư, khuôn viên cảnh quan cây xanh, coffee, gym, spa...


Saigon South Plaza mặt tiền con đường Nguyễn Lương Bằng, bí quyết trọng điểm Phú Mỹ Hưng chỉ một - 2 phút chuyển động nên các một thể ích ngoại khu một thể nghi và đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng cũng chính là một thể ích ngoại khu của căn hộ Sài Gòn South Plaza.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét