Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

Golden Center City là 1 trong các Dự án Kim Oanh

Golden Center City là 1 trong các Dự án to mà Kim Oanh Group đặt đông đảo tâm huyết khai triển. Theo thông báo trong khoảng Kim Oanh Group, Kim Oanh Group còn đang gấp rút hoàn thiện một số khâu chung cục để nghiệm thu cơ sở vật chất Công trình Dự án được đầu tư rất cẩn thận và toàn bộ đã hoàn thiện, hè phố được lát gạch thẳng tắp, công viên tiểu khu được kỹ càng tỉ mỉ, hệ thống điện âm, hệ thống nước sinh hoạt đấu nối với hệ thống cấp nước sạch của tỉnh Bình Dương.

>>> xem thêm bds nghỉ dưỡng

hiện nay Công trình Golden Center City đã hoàn thành gần như cơ sở vật chất cùng nhiều hạng mục tiện thể ích và các dãy nhà thị trấn. Trong tháng 9 đến, chủ đầu tư sẽ chính thức bàn giao sổ đỏ cho người mua. dãy nhà xã kiến trúc tiên tiến nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, huẩn bị được bàn giao cho những chủ nhân mới

Khu thành phố Golden Center City tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 13, trọng điểm huyện Bến Cát, thức giấc Bình Dương. Dự án mang quy mô sắp 14ha, gồm 692 nền đất và nhà phố xây sẵn. đặc thù, Công trình được quy hoạch và đầu cơ đồng bộ sở hữu đa chức năng như chợ Bến Cát 2, tòa nhà văn phòng – thương mại Kim Oanh Palza, trường mầm non, công viên… đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Chợ Bến Cát 2 chuẩn bị đi vào hoạt động.





cho tới hiện tại, tin tức thị trường bds Golden Center City đang dần hiện rõ hình hài của một khu thị thành đương đại. hạ tầng của Dự án được đầu tư rất cẩn thận và toàn bộ đã hoàn thiện, hè phố được lát gạch thẳng tắp, công viên tiểu khu được kỹ càng tỉ mỉ, hệ thống điện âm, hệ thống nước sinh hoạt đấu nối với hệ thống cấp nước sạch của tỉnh Bình Dương.


bên cạnh đó là những dãy nhà phố khang trang liên tục mọc lên chào đón cư dân chuyển về sinh sống. công trình chợ Bến Cát hai sở hữu quy mô vun đắp 6.342m2 cũng đã hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động. Đây là một trong những hạng mục quan yếu nhất của Dự án và rất được quận Bến Cát chờ mong, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh đang tăng cao của tiểu thương trên địa bàn.
Golden Center City là một trong các Công trình khu thành thị quy mô lớn nhất nằm ngay trọng điểm thị xã Bến Cát


Bà Đặng Thị Kim Oanh, giám đốc điều hành doanh nghiệp CP Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real), cho biết hiện tại Kim Oanh Group còn đang gấp rút hoàn thiện một số khâu chung cục để nghiệm thu cơ sở vật chất Công trình trước khi bàn giao cho địa phương điều hành vận hành. dự định, thời gian hoàn thành những giấy má pháp lý và bàn giao sổ đỏ cho người dùng là cuối tháng 9/2018.

“Golden Center City là 1 trong các Dự án to mà Kim Oanh Group đặt đông đảo tâm huyết khai triển. Việc đầu tư hệ thống nhân tiện ích hoàn chỉnh đã giúp trị giá bất động sản tại đây tăng ít ra 50% so có thời khắc đơn vị bán ra thị trường. Đây cũng là cách thức Kim Oanh Group chứng minh uy tín của mình trên thị trường bất động sản và làm rộng rãi quý khách đặt niềm tin đồng hành trong tương lai có công ty”, bà Oanh khẳng định.

cơ sở của Golden Center City được Kim Oanh Group đầu cơ rất kỹ lưỡng. người mua sẽ được bàn giao giấy má chủ quyền diễn ra từ tháng 9/2018


đồng thời mang Golden Center City, những Công trình khác tại thị xã Bến Cát như Golden Center City 2, Mega City, Bến Cát Center City hai cũng đang được Kim Oanh Group đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thiện pháp lý để bàn giao cho các bạn. Điểm đặc biệt của những Dự án này là sở hữu sự liên kết chặt chẽ, lâu dài sẽ hợp thành 1 khu thị thành tiên tiến tại trọng điểm huyện Bến Cát và thức giấc Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét