Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Dream Home Riverside , 1 biểu tượng kiến trúc mới của quận 8.

căn hộ Dream Home Riverside quận 8 là lựa chọn tối ưu để thu giãn những nhân thể nghi cuộc sống mang đến sự tiện dụng tối đa,  Chỉ 50 TRIỆU/GIỮ CHỖ để đến gần hơn có cơ hội sở hữu căn hộ trọng điểm.ó những một thể nghi chất lượng cao: Central Mall, siêu thị Metro, Big C, trường quốc tế BIS


đọc thêm thông tin du an can ho cao cap

Dự án Dream Home Riverside Sàu thành công của block Emerald


Công trình Dream Home Riverside có vị trí tuyệt vời, trong quần thể các Công trình Chánh Hưng Giai Việt, Him Lam Nam Khánh... có những một thể nghi chất lượng cao: Central Mall, siêu thị Metro, Big C, trường quốc tế BIS, AIS, trường Đại học công nghệ Sài Gòn, ĐH Quốc tế RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng… trong bán kính chỉ khoảng 2km.

sở hữu thể kể ở tại căn hộ Dream Home Riverside quận 8 là lựa chọn tối ưu để thu giãn những nhân thể nghi cuộc sống mang đến sự tiện dụng tối đa cho công tác, học hành, vui chơi và tiêu khiển, đặc thù, với tầm giá cực khuyến mại. Chỉ 50 TRIỆU/GIỮ CHỖ để đến gần hơn có cơ hội sở hữu căn hộ trọng điểm.

Chủ đầu cơ Dự án Dream Home Riverside Sàu thành công của block Emerald với hơn 700 căn hộ bán hết trong 1 ngày.  tiếp diễn cho ra mắt Block thứ 2 - Block Saphire, với VIEW SÔNG VÀ VIEW VỀ PHÚ MỸ HƯNG. một tuyển lựa nữa cho người mua trẻ mong muốn sống trong khung cảnh yên bình có cây xanh và sông nước, một khu dân cư hiện hữu tiên tiến, trí thức tại Dream Home Riverside - 1 biểu tượng kiến trúc mới của quận 8.





Tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 8, mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Dream Home Riverside vừa đón vượng khí vừa thuận tiện di chuyển đến các khu trung tâm hành chính khi tuyến Monorail số 2, tuyến Metro, Cầu Phú Định hoàn thành:

Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại Dream Home Riverside ngay bây giờ là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, đón đầu tiềm năng gia tăng giá trị từ hạ tầng trong tương lai gần. Không những thế với mức giá tốt chỉ từ 19 triệu/m2 đem đến cho những khách hàng có tài chính vừa phải một lựa chọn an cư đáng cân nhắc khi có ý định mua dự án căn hộ quận 8.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét