Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Citi Soho có Tổng diện tích vun đắp ở: 55.250 m2

mua căn hộ cao cấp quận 2 CitiSoho mang vị trí tọa lạc nằm trong khái quát của khu Đông KĐT Cát Lái với diện tích lên đến 152ha. Khu tỉnh thành này được mệnh danh là Phú Mỹ Hưng của khu Đông Sài Gòn, nơi được trang bị toàn bộ chức năng dùng cho mọi nhu cầu cho cư dân như: Khu hành chính; tài chính; giáo dục; văn hóa; giải trí sở hữu những tiện ích liền kề và phong phú.

Công trình Citi Soho huyện hai được thiết kế lấy ý tưởng từ 1 địa danh nức tiếng của đô thị New York – Mỹ.

Công trình Citi Soho huyện hai lấy ý tưởng từ 1 địa danh nổi danh



Citisoho là Công trình thành lập có mong muốn đem đến sự khác biệt của khu đô thị Cát Lái đầy tiềm năng này. Căn hộ Citi soho giải quyết được nhu cầu về một căn hộ đẳng cấp, mang hơi hám thời đại, đáp ứng mọi nhu cầu của các các bạn trẻ tuổi.




Quy mô Dự án căn hộ cao cấp Citi Soho quận 2 bao gồm:

+ 3 tòa tháp căn hộ A, B, C nhà với độ cao trung bình 25 tầng sở hữu tổng số 781 căn hộ

+Diện tích xây dựng: 11.045 m2; Diện tích sàn xây dựng: 71.792 m2

+ Tổng diện tích vun đắp ở: 55.250 m2

+ Mật độ Khối đế: 60% Khối tháp 50% Sân vườn lối đi bộ: 40%; Hệ số dử dụng đất 6,5


Lý Do các bạn Nên đầu tư căn hộ quận 2 Citi Soho Để an cư Cũng Như đầu cơ


+ ko gian sống: Căn hộ Citisoho được kiểu dáng không gian sống như một khu nghỉ dưỡng, được được hưởng 1 công viên rộng tới 4 ha, nằm trong khuôn viên khu thị thành Cát Lái. Chính nhờ không gian thoáng đạt và mật độ vun đắp thấp cộng ngoại hình hài hòa với bỗng nhiên. Nội khu của Công trình được vật dụng chuỗi nhân thể ích nhà sản xuất sang trọng, tiên tiến như: khu vui chơi cho trẻ em; hồ bơi; khu BBQ; sân chơi thể thao; an ninh đảm bảo…


+ Chất lượng xây dựng hoàn hảo: Công trình được triển khai, phát triển bởi Kiến Á – 1 thương hiệu uy tín trong ngành bất động sản. cộng mang Đó là được vun đắp bởi Cosaco – 1 đơn vị đã được khẳng định được sự uy tín trên thị phần nhờ những phổ thông Dự án vun đắp đã tạo nên tiếng vang và vị thế của doanh nghiệp như: Chợ lớn An Đông; Khu căn hộ Imperian; khách sạn Equatorial;… tuy nhiên, Công trình còn được ngoại hình bởi MIA – công ty mẫu mã hàng đầu của Việt Nam có lối thiết kế đương đại, với đậm âm hưởng Á Đông.


+ luôn thể ích nội khu hoàn hảo: Cảnh quan nội khu số đông của Công trình bao gồm: khuôn viên vườn nướng BBQ; chế độ bảo kê 24/24; cafe ngòai trời; hồ bơi nước tràn; hồ bơi trẻ em; lối đi bộ sân vườn; sân cầu lông; sân bóng rổ; siêu thị; trung tâm thương mại;…

+ một thể ích ngoại khu vượt trội: chỉ trong vòng bán kinh 600m quành Công trình thì cư dân của Citisoho sở hữu thể tiếp cận chóng vánh với các tiện ích đồng bộ của một khu nghỉ dưỡng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. những hệ thống luôn thể ích nổi trội, hiện hữu như: hệ thống trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm thương mại; tòa án quần chúng tối cao; sân di chuyển ngoài trời; cơ quan hành chính; bưu điện; câu lạc bộ giải trí….

Căn hộ Citisoho thị xã hai mang vị trí nằm ngay trong khu vực được đánh giá là nở rộ, tiềm năng của khu Đông Sài Gòn mang hàng loạt các Công trình đã và đang được hình thành.


Nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân mang thể tiện dụng lưu thông tới huyện 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm chỉ mất 15 phút; cộng với chậm triển khai là đi tới quận 7 – KĐT Phú Mỹ Hưng chỉ cần qua cầu Phú Mỹ, mất 10 phút.

đặc thù hơn là nhờ vị trí căn hộ tọa lạc ngay trọng tâm quận 2 nên khu vực này chỉ cách thức UBND thị xã, cơ quan hành chính thị xã khuôn khổ rất sắp. tuy nhiên, đây còn là khu trọng tâm kết nối giữa cao tốc Long Thành – Dầu Dây; sân bay quốc tế Long Thành; trung chân thành phố; quận 7 khu Nam…


cùng lúc, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10 phút để kết nối tới các khu tậu tậu sầm uất nhất của khu Đông như: siêu thị Metro; siêu thị Bigc; Khu tổ hợp mua săm Parkson… Và còn mang thể kết nối đến quảng trường trung tâm khu đi bộ được quy hoạch lớn nhất Việt Nam ngay khu Thủ Thiêm.


thông tin mới nhất về những Dự án khác tại quận hai như Công trình new city thủ thiêm; Palm City; Đảo kim cương … quý người mua vui lòng địa chỉ có hotline của chúng tôi để nhận trả lời chi tiết, xác thực nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét